Quy trình thu âm quảng cáo: Sự phối hợp giữa khách hàng, voice talent và agency
20/04/2024Cách lan toả quảng cáo của bạn hiệu quả
22/04/2024Hãy tưởng tượng, bạn đang chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhưng lại quên không mua đồ ăn, không kiểm tra dàn âm thanh hay thậm chí là không mời khách. Cùng lắm thì cũng chỉ tự mình ngồi nghe nhạc trong phòng khách với chiếc loa cũ kỹ. Đó chính là hình ảnh của việc thu âm quảng cáo mà thiếu đi sự chuẩn bị và kế hoạch cụ thể.
1. **Không có bản đồ, lạc lối giữa rừng**:
Bạn cần phải biết mình sẽ đi đâu và làm gì trước khi bắt tay vào thu âm quảng cáo. Nếu không, bạn sẽ lạc lối giữa biển thông tin và ý tưởng.
Thông tin liên hệ: Bạn cần tìm agency thu âm quảng cáo giọng bản xứ đa ngôn ngữ hãy trao cơ hội cho Inter Voice Talent Inter Voice Talent 123 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp Hotline/ Zalo: 0917 56 8686 Email: [email protected]
2. **Dùng dao cùn để chặt cây**:
Sử dụng thiết bị kém chất lượng trong thu âm giống như việc bạn cố gắng chặt cây bằng dao cùn – vừa mất công sức vừa không hiệu quả.
>> Giới thiệu trang chủ với nhiều thông tin về Inter Voice Talent <<
3. **Làm phù thủy mà không biết phép thuật**:
Không có kiến thức về kỹ thuật thu âm giống như việc bạn muốn trở thành phù thủy nhưng lại không biết đến phép thuật nào.
4. **Nói chuyện như robot**:
Nếu bạn không chú trọng đến giọng điệu và cách diễn đạt, quảng cáo của bạn sẽ nghe như là do robot sản xuất ra, thiếu đi sự sống động và hấp dẫn, thậm chí tệ hơn giọng do AI.
5. **Kể chuyện không có hồn**:
Nội dung quảng cáo thiếu hấp dẫn giống như việc kể một câu chuyện không có hồn – khán giả sẽ nhanh chóng quên béng đi sau khi nghe.
6. **Biểu diễn xiếc mà không tập luyện**:
Thiếu sự chuyên nghiệp trong quá trình thu âm giống như việc bạn muốn biểu diễn xiếc mà lại không qua tập luyện – rất dễ gây ra sai sót và tai nạn nghề nghiệp.
7. **Mời khách vào tiệc mà không biết họ thích ăn gì**:
Không xác định rõ được đối tượng khán giả của quảng cáo giống như việc tổ chức tiệc tùng mà lại không biết khách của bạn thích ăn gì – cuối cùng, niềm vui chỉ là từ một phía.
8. **Mặc áo cam đi dự tiệc black-tie**:
Thiếu sự sáng tạo và khác biệt trong quảng cáo giống như việc bạn mặc áo cam đi dự tiệc black-tie – bạn sẽ nổi bật, nhưng có lẽ không phải theo cách bạn mong muốn.
9. **Xây nhà xong quên kiểm tra lại**:
Không kiểm tra và chỉnh sửa sau khi thu âm giống như việc xây xong căn nhà rồi lại quên kiểm tra xem đã vững chắc hay chưa – rủi ro cao là toàn bộ công trình có thể sụp đổ chỉ sau một cơn gió.
>> Giới thiệu bài viết hay nên đọc: Thu âm quảng cáo chuyên nghiệp: Dịch vụ không thể thiếu trong marketing hiện đại <<
10. **Nấu ăn ngon rồi để trong tủ lạnh**:
Không đầu tư vào marketing và phân phối sản phẩm sau khi hoàn thành tựa như việc bạn đã nấu ăn ngon lành rồi lại để yên trong tủ lạnh – chỉ có bạn mới biết được hương vị của nó, còn thế giới thì mãi mãi bỏ lỡ.
Vậy là ta đã “dạo” qua “khu vườn” các sai sót khi thu âm quảng cáo theo cách mới! Hy vọng qua “cuộc phiêu lưu” này, ai ai cũng đã “rút ra” được ít nhiều “bài học” cho riêng mình!
1 Comment
[…] Tham khảo bài viết hay: 10 nguyên nhân vì sao công đoạn thu âm quảng cáo của bạn thất bại […]